วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Winamp โปรแกรมเล่นเพลงยอดนิยม

โปรแกรม Winamp เป็นโปรแกรมเล่นเพลงที่นิยมใช้กันเป็นส่วนใหญ่ และยังเป็นฟรีแวร์อีกด้วย ทำให้ทุกๆคนสามารถใช้ได้แบบเต็มไปเลยโดยไม่ต้องเสียเงิน
และทางผู้พัฒนาโปรแกรมได้แจกฟรีอีกหลายอย่าง อย่างเช่นโปรแกรมที่ใช้งานคู่กับโปรแกรม Winamp หน้าตาของโปรแกรม Winamp เกม และอีกหลายๆอย่าง ถ้าท่านกำลังหาโปรแกรม Winamp อยู่ท่านสามารถดาวน์โหลดโดยตรงจากเว็บไซต์ของ Winamp หรือ คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรม Winamp เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจากผู้ผลิต

Winamp Toolbar ก็เป็นโปรแกรมที่ใช้ควบคู่กับ Winamp ซึ่งจะทำให้โปรแกรม Winamp สามารถเรียกใช้งานได้ง่ายขึ้น โดยที่ไม่ต้องเปิดโปรแกรมโดยตรง แต่ท่านสามารถเรียกใช้งานได้ทุกกรณีที่ท่านเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ และยังสามารถบังคับได้อีกว่าต้องการให้เล่น ให้หยุดเล่น เล่นเพลงถัดไป หรือก่อนหน้านี้ และสามารถปรับเสียงได้อีก โดยที่ไม่ต้องเปิดโปรแกรม Winamp ขึ้นมาโดยตรง แต่ท่านจะสามารถสั่งงานจากแถบเครื่องมือ Winamp ที่ถูกฝังไว้ใน Windows Explorer  และ Internet Explorer ทำให้ท่านสามารถเห็นชุดปุ่มคำสั่งของ Winamp ได้ทุกที่ที่ท่านเปิด ใน Windows Explorer และ Internet Explorer เครื่องมือที่กล่าวมาข้างต้น ท่านสามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่


โปรแกรม Winamp ดาวน์โหลด / Download
Winamp Toolbar    ดาวน์โหลด / Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...