วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Font View โปรแกรมดูตัวอย่างฟอนต์

ปกติแล้วเราชอบติดตั้งฟอนต์ลงในเครื่องของเราตั้งเยอะตั้งแยะ พอเวลาใช้งานจริงๆก็ไม่รู้จะเลือก และไม่มีตัวอย่างให้เราดูด้วย ทำให้ต้องลองทีละตัว ทำให้เสียเวลา
Font View โปรแกรมดูตัวอย่างฟอนต์สะดวกต่อการออกแบบและใช้ตัวอักษร สามารถใช้งานได้หลายอย่างครับ เช่น


  • ดูตัวอย่างฟอนต์ที่เราจะใช้งาน โดยเราสามารถพิมพ์ข้อความของเราเองก็ได้
  • สามารถแยกแยะฟอนต์ภาษาต่างๆได้ เช่นถ้าคุณต้องการดูฟอนต์ภาษาไทยก็ให้พิมพ์ข้อความภาษาไทยลงไป ฟอนต์ภาษาไทยก็จะแสดงตามปกติ ส่วนฟอนต์ที่ไม่ใช่ก็จะออกมาเป็นสี่เหลี่ยม หรือ ช่องว่าง หรือ ขึ้นตัวอักษรที่ไม่สามารถอ่านออกได้ เป็นต้น


>>> Download <<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...