วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับสำหรับใครที่เปิดเว็บแล้วขึ้น w3.mict.go.th เปิดได้ 100%


แจกคู่มือเคล็ดลับสำหรับใครที่เปิดเว็บแล้วขึ้น w3.mict.go.th เปิดได้ 100%

สวัสดีครับ ผมจะขอแนะนำวิธีของผมหน่อยใครสำหรับใครที่เปิดเว็บแล้วมันดันไปเป็น w3.mict.go.th
ก่อนอื่นนั้นเราต้องรู้ก่อนว่า w3.mict.go.th มันคืออะไรใ ผมจะขอบอกคร่าวๆ ให้คุณเข้าใจว่า w3.mict.go.th มันเป็นการดัดแปลงมาจาก www.mict.go.th (ตามหลักคณิตศาสตร์แล้ว www กับ w3 และ 3w จะมีค่าเท่ากัน แต่ถ้าท่านจะบอกว่ามาจากตัวอักษร w 3ตัวเรียงกันมันก็ใช่ แล้วแต่ท่านจะแปลครับ เพราะผมเองก็ไม่ใช่คนทำมันขึ้นมา)
ลองท่านเปิดดูสิครับว่ามันเป็นเว็บอะไร.... แน่นอนอยู่แล้วว่าเป็นเว็บของกระทรวง ICT นั่นแหละครับ แล้วทำไมถึงกระทรวง ICT ต้องมาทำอย่างนี้ด้วยน้อ....??? ผมว่าเหตุผลก็น่าจะเป็นการบล็อกสิ่งที่ไม่ดี ไม่ให้คนไทยเข้าถึงเว็บที่กระทรวง ICT ไม่พอใจ ประมาณนั้นแหละครับ เช่น พวกเว็บโป๊ เว็บที่ปล่อยมัลแวร์ อะไรพวกนั้น แต่บางทีก็มันก็ทำเกินไปครับ... เก็บไปบล็อกหมดเลยทั้งเว็บเกี่ยวกับการศึกษา เว็บมหาวิทยาลัยบางแห่ง และเว็บดีๆ อีกหลายเว็บที่ไม่น่าจะโดนบล็อกเลยอ่ะ ไม่รู้ว่าคนที่รับงานตรงนี้มันเปิดดูหรือเปล่าว่าที่มันบล็อกทั้งหมดนั่นมันมีเว็บอะไรบ้าง หรือว่ามันมีอคติกับบางเว็บ ก็ไม่รู้... แค่บล็อกเว็บดูหมิ่นสถาบันเรายังคงเข้าใจครับ แต่พวกชาวต่างชาติก็พากันถามนะฮะว่าทำทำไม บล็อกไปเพื่ออะไร ประเทศไทยมีข้อบังคับถึงขนาดนั้นเลยหรือ? แล้วที่ว่าระบอบประชาธิปไตยมันอยู่ตรงใหน? อิสระเสรีที่อ้างมันอยู่ที่ใหน? บังคับกันชัดๆ ฯลฯ เขาถามมาสารพัดเลยครับ (ผมเองไม่รู้จะตอบยังไงครับ ให้คุณหาคำตอบเองนะครับ)

สำหรับบทความนี้ผมมี 2 วิธีแก้ปัญหาดังกล่าวครับ (เป็นวิธีของผมเองครับ ได้มาจากหลักการและเหตุผลของผมเอง รวมกับประสบการณ์นิดๆ หน่อยๆ ที่มี ผมขอแบ่งปันเพราะลองค้นหาใน google ก็ยังไม่เคยเจอใครแนะนำทั้ง 2 วิธีนี้ครับ อาจจะมีแต่หาไม่เจอก็เป็นไปได้ครับ)ไม่รู้ว่าวิธีของผมมีใครเคยทำแล้วบ้าง เท่าที่ผมใช้มา ทั้ง 2 วิธีนี้ใช้ได้กับทุกเว็บที่เคยเจอมาครับ

MediaFire    >>> Download <<<
GoogleDrive >>> Download <<<

5 ความคิดเห็น:

  1. หลังจากโพสต์วิธีดีๆตรงนี้ัแล้ว 3 เดือนลองค้นหาใหม่ในกูเกิ้ล... พบว่าหลายเว็บที่แนะนำสองวิธีนี้ั แสดงว่าต้องมีคนอ่าน และใช้ได้ัผลแฮะวิธีเรา จำนวนคนอ่า่นวันนี้เกือบ 3000 แล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ22 มีนาคม 2565 เวลา 10:49

      แจกฟรี ดูดฟรี โหลดฟรี: เคล็ดลับสำหรับใครที่เปิดเว็บแล้วขึ้น W3.Mict.Go.Th เปิดได้ 100% >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      แจกฟรี ดูดฟรี โหลดฟรี: เคล็ดลับสำหรับใครที่เปิดเว็บแล้วขึ้น W3.Mict.Go.Th เปิดได้ 100% >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      แจกฟรี ดูดฟรี โหลดฟรี: เคล็ดลับสำหรับใครที่เปิดเว็บแล้วขึ้น W3.Mict.Go.Th เปิดได้ 100% >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK tp

      ลบ
  2. เพิ่งเจอบล็อคนี้นะ เนื้อหาน่าสนในดีผมขอติดตามด้วยละกัน

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ22 มีนาคม 2565 เวลา 10:48

    แจกฟรี ดูดฟรี โหลดฟรี: เคล็ดลับสำหรับใครที่เปิดเว็บแล้วขึ้น W3.Mict.Go.Th เปิดได้ 100% >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    แจกฟรี ดูดฟรี โหลดฟรี: เคล็ดลับสำหรับใครที่เปิดเว็บแล้วขึ้น W3.Mict.Go.Th เปิดได้ 100% >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    แจกฟรี ดูดฟรี โหลดฟรี: เคล็ดลับสำหรับใครที่เปิดเว็บแล้วขึ้น W3.Mict.Go.Th เปิดได้ 100% >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ตอบลบ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...