วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรม PowerISO

เป็นหนึ่งในสุดยอดโปรแกรมจำลองไดร์ฟ CD/DVD เพื่อใช้ในการเปิดดูไฟล์อิมเมจต่างๆ ที่สร้างขึ้นจากโปรแกรมก๊อปปี้แผ่นซีดี เช่น ไฟล์หนัง ไฟล์โปรแกรม ไฟล์เกม ไฟล์เพลง ยอดนิยมอีกหนึ่งโปรแกรมครับ ซึ่งส่วนใหญ่ไฟล์พวกนี้มักจะมีนามสกุลแปลกๆ เช่น .iso, .img, .daa, .cue, .mdf/mds, .bin ฯลฯ
ถ้าเป็นตามปกติเวลาจะเปิดดูเราจะต้องเขียนลงแผ่น CD/DVD ก่อนถึงจะเปิดไฟล์นั้นๆ ได้ทำให้เสียเวลารอคอยนานมากกว่าจะบันทึกลงแผ่นเสร็จ ...แต่หากท่านใช้ โปรแกรม PowerISO เราจะสามารถเปิดดูไฟล์ด้านในนั้นได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพราะมันจะทำการหลอกคอมฯ ว่าในเครื่องของเรานี้มีไดร์ฟ CD/DVD เพิ่มมากอีก 1-2 ไดร์ฟ (อยากมีกี่ไดร์ฟก็เลือกได้) จากนั้นเราก็ไปดึงเอาไฟล์อิมเมจที่ได้มาหรือโหลดมาดั งกล่าวมายัดใส่ลงไป เพียงเท่านี้เราก็เข้าไปดูไฟล์ด้านในนั้นได้เลยบนไดร ์ฟ CD/DVD ที่เราจำลองมันขึ้นมาได้ครับ


นอกจากนั้นโปรแกรมนี้สามารถสร้างอิเมจ และสามารถเขียนแผ่นซีดีได้ด้วย เริ่มดาวน์โหลดได้เลยครับ
>>> Download <<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...