วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

TuneUp Utilities 2012 v12.0.30105 En Full

TuneUp Utilities 2012 v12.0.30105 EN Full: อัพเดทล่าสุดครับเวอร์ชั่นเต็ม สำหรับโปรแกรมสารพัดประโยชน์ที่มีเครื่องมือให้ใช้งา นตั้งแต่ การลบไฟล์ขยะ และไฟล์ temporary (windows temporary,internet temporary,Internet History,Cookie,Empty Recycle Bin,Registry .... ),
เพิ่มและลบโปรแกรมที่ไม่จำเป็น เมื่อมีการบู๊ตเครื่องใหม่, ช่วยเช็คการ Update patch ของ window, สร้างไฟล์ windows backup, sytem restore, ดูประสิทธิภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์ ,เช็คสถานะการใช้งานของเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างละเอี ยดนอกจากนี้ยังซ่อมแซม Error ต่างๆ ได้ด้วย และยังมีความสามารถอื่นๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วนครับท่าน

นอกจากการจัดการในรูปแบบที่กล่าวมาแล้วยังมีการตกแต่งเครื่องให้ดูดี สวยงาม น่าใช้อีกคือ การเปลี่ยนหน้าจอบู๊ต หน้าจอ welcome screen เปลี่ยน themes และ Visual Style ไปถึงการเปลียนไอค่อน ซึ่งมีแบบสารพัดเลยครับ

และที่สำคัญโปรแกรมนี้จะมีตัวโปรแกรมช่วยในการจัดการเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา โปรแกรมสำคัญๆ อย่างเช่น Registry Editor, Task Manager, Startup Manager, ... ที่จริงโปรแกรมพวกนี้ก็มีอยู่แล้วในเครื่องแต่หลายครั้งที่เวลาโดนไวรัสเล่นงานแล้วโปรแกรมจะใช้ไม่ได้เลย ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้ครับ... ตามประสบการผมเอง ผมเคยใช้ตัวนี้ในการกำจัดปัญหาไวรัสด้วยอีกครับ

>>> Download จาก MediaFire <<<
>>> Download จาก 4shared <<<

3 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...