วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Eset v.4, Nod32 v4 อัพเดตได้ตลอดกาลโดยที่ไม่ต้องใส่รหัส

ขอแนะนำตัวที่ทำให้ Eset Smart Security v.4 และ Eset Antivirus v.4 อัพเดตได้ตลอดกาลไม่มีการขอให้ใส่รหัส .... อัพเดตได้จริงๆ และไม่มีวันหมดอายุด้วยครับ


หลายคนมีปัญหาเรื่องการอัพเดต โปรแกรม Nod32, Eset Smart Security (ESS), Eset Antivirus (EAV) ไม่ได้เพราะไม่มีรหัส.... บางคนก็หารหัสมาจากแหล่งต่างๆในเน็ต... ใช้ได้บ้าง ใช้ไม่ได้บ้าง แต่จะเจอที่ใช้ไม่ได้เป็นส่วนใหญ่ เพราะรหัสหมดอายุ หรือโดนทางทีมพัฒนาโปรแกรมบล็อกแล้ว ก็เลยอด.... บางคนอาจจะใช้โปรแกรมช่วยหารหัสให้.... แต่ก็โดนโปรแกรมแอนตี้ไวรัสจับได้ และฟ้องว่าเป็นไวรัสซะงั้น แถมอีก เมื่อ 2 - 3 สัปดาห์มานี้เห็นทีใช้การไม่ได้เลย บางคนก็คอยหาตัวอัพเดตที่มีคนมาโพสทางเน็ต... ก็หาเจอยากครับ ยิ่งการอัพเดตของเขาก็ต้องช้ากว่าของเซอร์เวอร์แท้อย่างแน่นอน ทีนี้จะทำไงดีละครับ เพื่อที่จะใช้โปรแกรมแอนตี้ไวรัสตัวนี้ต่อไป

คุณเคยสังเกตุไหมว่า ถ้าคุณติดตั้งโปรแกรมเหล่านี้ที่เป็นเวอร์ชั่นทดลองใช้จะสามารถอัพเดตได้โดยที่ไม่ต้องป้อนรหัสเลย......(แหล่งข้อมูลดีนี่) ... แต่ถ้าติดตั้งเวอร์ชั่นทดลองใช้จริงๆก็ใช้ได้แค่เดือนเดียวก็หมดอายุแล้ว... แต่เรามีวิธีแก้ครับ... ให้โปรแกรมนี้เป็นเวอร์ชั่นทดลองใช้ และจะล็อกให้เป็น 31 วันแบบไม่หมดอายุ ใช้ไปปีหนึ่งก็ยังเหลือ 31 วันอยู่นั้นแหละครับ สามารถอัพเดตได้ตลอดอายุการใช้งานเลยครับ.... (ของจริง เพราะผมใช้อยู่จริงๆครับ)

>>> Download เครื่องมือ และ คู่มือทำให้ Eset อัพเดตได้ตลอด
>>> ดูรหัสผ่านแตกไฟล์ / Password

* โปรแกรมแอนตี้ไวรัส Eset Smart Security (ESS) และ Eset Antivirus (EAV) จะเห็โปรแกรมนี้เป็นไวรัส แต่คุณอย่าตกใจครับเพราะมันไม่ใช่ไวรัส และจะไม่ทำให้เครื่องของคุณเสียหายแต่อย่างใด และก่อนแตกไฟล์นี้ให้คุณปิดแอนตี้ไวรัสก่อนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...