วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Timeline Remover ปรับ FB ไม่เป็น timeline

มาแล้วครับ โปรแกรมที่เปลี่ยนหน้า facebook ของเราให้เป็นแบบเดิม เพราะหลายๆคนบ่นว่าเปลี่ยนเป็นแบบ timeline แล้วไม่คุ้นเลย ทำงานยาก เซ้งเลย หาทำอะไรก็ไม่เจอ .... สารพัดเลยครับ แต่พอมาเจอตัวนี้ก็หายห่วงเลยครับ

โปรแกรมช่วยให้เครื่องเราเล่น facebook แบบเดิมได้ ถึงแม้ Facebook จะบังคับให้ทุกคนเปลี่ยนเป็นแบบ timeline ที่หลายคนบ่นไม่ชอบ ไม่คุ้นเคย แต่สิ่งที่เรา Post ลงไป เพื่อนเราที่ไม่ได้ลงโปรแกรมนี้ ก็ยังเห้น Facebook หน้าของเราเป็นแบบ timeline อยู่นะจ๊ะ

ชื่อโปรแกรม TimeLineRemove
รุ่น 1.0.1
ใช้ได้กับโปรแกรม FireFox, IE, Safari, Chrome และโปรแกรมที่สามารถปรับความเข้ากันกับโปรแกรมที่ระบุได้อย่างเช่น Avant Browser เป็นต้น

>>> Download จากเว็บผู้ผลิต <<<
>>> Download จาก Google Drive <<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...